เนื้อหา
เทศบาลตำบลศรีพนา ได้กำหนดมาตรการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต แนวปฏิบัติของหน่วยงาน ดังนี้
๑) แจ้งหน่วยงานต้นสังกัดของผู้ถูกกล่าวหาหรือผู้ถูกร้องเรียนโดยตรง
๒) ทางโทรศัพท์/โทรสารหมายเลข โทร ๐-๔๒๔๘-๙๒๕๘ ต่อ ๒๑ หมายเลขโทรสาร ๐-๔๒๔๘-๙๖๕๖ หรือโทรศัพท์สายตรงนายกเทศมนตรีตำบลศรีพนา หมายเลขโทรศัพท์08-2105-7777 หรือนิติกร งานวินัยและนิติการ หมายเลขโทรศัพท์ ๐-๔๒๔๘-๙๒๕๘ ต่อ ๑๑
๓) การร้องทุกข์ด้วยตนเองเป็นหนังสือหรือร้องเรียนด้วยวาจา โดยตรงที่นายกเทศมนตรีตำบลศรีพนา หรือนิติกร งานวินัยและนิติการ
๔) การร้องเรียนทางไปรษณีย์ โดยระบุหน้าซองถึงนายกเทศมนตรีตำบลศรีพนาสำนักงานเทศบาลตำบลศรีพนา เลขที่ ๑๗๙ หมู่ที่ ๑๐ ถนนไตรภูมิ ตำบลเซกา อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ ๓๘๑๕๐
๕) การร้องเรียนผ่านตู้รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของเทศบาลตำบลศรีพนา
๖) การร้องเรียนผ่าน Website : www.sriphanacity.go.th/, หรือเพจบน Facebook : สำนักงานเทศบาลตำบลศรีพนา
ช่องทางร้องทุกข์ออนไลน์